Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA=a2. Thể tích V của khối chóp S.ABCD là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 06:33:05 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA=a2. Thể tích V của khối chóp S.ABCD là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=2a36 0 % | 0 phiếu |
B. V=2a34 0 % | 0 phiếu |
C. V=2a3 0 % | 0 phiếu |
D. V=2a33 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đạo hàm của hàm số y=1xx4 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) = x3-6x2+9x. Đặt fk(x) = f(fk-1(x)) với k là số nguyên lớn hơn 1. Hỏi phương trình f5(x)=0 có tất cả bao nhiêu nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn f(1)=4 và f(x) = xf’(x)-2x3-3x2 với mọi x>0. Giá trị tích phân ∫13fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với m, n là các số nguyên dương sao cho phương trình ln2x−m+1lnx+n=0 có hai nghiệm phân biệt x1, x2; phương trình ln2x−n+1lnx+m=0 có hai nghiệm phân biệt x3, x4 thỏa mãn x1x2=x3x42. Giá trị nhỏ nhất của ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A={0;1;2;3;4;5;6;7;8;9}. Từ các phần tử của tập A có thể lập được bao nhiêu số có 6 chữ số đôi một khác nhau mà trong đó hai số chẵn không thể đứng cạnh nhau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có tất cả các cạnh đều bằng a. Mặt phẳng (P) song song với mặt phẳng (ABC) và cắt các cạnh SA, SB, SC lần lượt tại A’,B’,C’. Tính diện tích của tam giác A’B’C’ biết VS.A'B'C'VABC.A'B'C'=17. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Phương trình fx−2−2=π có bao nhiêu nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, gọi (P) là mặt phẳng đi qua các điểm A1;0;−1,B2;−1;0 đồng thời tạo với mặt phẳng Oxy một góc α thỏa mãn cosα=21515. Biết rằng (P) cắt trục hoành tại điểm có hoành độ âm. Khoảng cách từ gốc tọa độ tới (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Hai điểm A(xA;yA), B(xB;yB) thuộc đồ thị hàm số C:y=−2x+4x−1 sao cho tiếp tuyến của đồ thị (C) tại các điểm đó song song với nhau, đồng thời ba điểm O(0;0), A, B tạo thành tam giác vuông tại O. Biết hai ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thang cân với AB // CD,AB=2a,AD=CD=a. Hình chiếu vuông góc của S xuống mặt đáy là trung điểm của AC. Biết góc giữa SC và (ABCD) là 45o, thể tích khối chóp S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)