Xác định ý nghĩa tổng quan sau khi thống nhất đất nước về mặt Nhà nước (1976)?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09/2024 06:34:15 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Xác định ý nghĩa tổng quan sau khi thống nhất đất nước về mặt Nhà nước (1976)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đáp ứng nguyện vọng của mọi tầng lớp nhân dân 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo điều kiện cho sự thống nhất dân tộc ở các lĩnh vực khác 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo điều kiện thuận lợi để cả nước tiến lên chủ nghĩa xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo điều kiện thuận lợi để miền Nam tiến lên chủ nghĩa xã hội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng giá trị của chiến thắng Đường số 14 - Phước Long (tháng 1 - 1975)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đánh dấu cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân trong cả nước đã hoàn thành? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuối 1953 đến đầu 1954, ta đã buộc Pháp phải phân tán lực lượng ra những vùng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị nào của Đảng Cộng sản Đông Dương đã đề ra chủ trương “chuẩn bị khởi nghĩa là nhiệm vụ trung tâm của toàn Đảng, toàn dân”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc vận dụng sáng tạo lý luận cách mạng vô sản vào hoàn cảnh thực tiễn của Việt Nam là thấy được vai trò của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO, 1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) là hệ quả trực tiếp của (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong nguyên tắc cơ bản của Học thuyết Phucưđa (1977) của Chính phủ Nhật Bản là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích thực hiện chiến lược kinh tế hướng nội của nhóm 5 nước sáng lập ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu quan trọng của tổ chức ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của cách mạng tháng Mười Nga 1917? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)