Các thế lực ngoại xâm có mặt ở Việt Nam sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 là để thực hiện âm mưu gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 06:37:22 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Các thế lực ngoại xâm có mặt ở Việt Nam sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 là để thực hiện âm mưu gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cùng áp đặt ách thống trị để chia sẻ quyền lợi ở Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. lật đổ chính quyền cách mạng, tiêu diệt Đảng Cộng sản 0 % | 0 phiếu |
C. giải giáp quân đội Nhật để diệt trừ tận gốc chủ nghĩa phát xít 0 % | 0 phiếu |
D. giúp thực dân Anh mở rộng thuộc địa từ Ấn Độ sang Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng Việt Nam có thể tranh thủ những yếu tố thuận lợi nào để phát động đấu tranh dân chủ công khai trong những năm 1936 -1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nền kinh tế Việt Nam dưới tác động cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919-1929) của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến nay, cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật được gọi là cách mạng khoa học - công nghệ là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong nguyên tắc cơ bản của Học thuyết Phucưđa (1977) của Chính phủ Nhật Bản là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào giải phóng dân tộc sau Chiến tranh thế giới thứ hai ở châu Phi được mệnh danh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Để khôi phục kinh tế sau chiến tranh, tháng 3-1921 Lê nin và Đảng Bôn sê vích đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1996 - 2000, ba mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào thi đua của nông dân miền Bắc Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước (1954 - 1975) là phong trào (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến giữa tháng 5 - 1956, quân Pháp rút khỏi miền Nam khi chưa thực hiện điều khoản nào trong Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)