Thách thức lớn nhất của thế giới hiện nay là gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09/2024 06:37:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Thách thức lớn nhất của thế giới hiện nay là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vượt qua đại dịch Covid - 19 0 % | 0 phiếu |
B. Nguy cơ cạn kiệt tài nguyên 0 % | 0 phiếu |
C. Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng 0 % | 0 phiếu |
D. Chiến tranh và xung đột ở nhiều nơi trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ thành tựu của công cuộc đổi mới ở Việt Nam (1986) cho thấy nhân tố quyết định là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến thắng Đường số 14 - Phước Long của quân dân ta ở miền Nam (1 - 1975), chính quyền Mỹ đã có động thái nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi để cuối năm 1974 đầu năm 1975 để Bộ Chính trị Trung ương Đảng Lao động Việt Nam đề ra chủ trương, kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của ta trong cuộc Tiến công chiến lược Đông Xuân 1953 - 1954 và Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954 có ý nghĩa như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các thế lực ngoại xâm có mặt ở Việt Nam sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 là để thực hiện âm mưu gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng Việt Nam có thể tranh thủ những yếu tố thuận lợi nào để phát động đấu tranh dân chủ công khai trong những năm 1936 -1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nền kinh tế Việt Nam dưới tác động cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919-1929) của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến nay, cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật được gọi là cách mạng khoa học - công nghệ là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong nguyên tắc cơ bản của Học thuyết Phucưđa (1977) của Chính phủ Nhật Bản là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào giải phóng dân tộc sau Chiến tranh thế giới thứ hai ở châu Phi được mệnh danh là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)