Cho hàm số y=x3-3x2+4 có đồ thị (C). Gọi d là đường thẳng qua I(1; 2) với hệ số góc k. Tập tất cả các giá trị của k để d cắt (C) tại ba điểm phân biệt I, A, B sao cho I là trung điểm của đoạn thẳng AB là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 06:38:55 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hàm số y=x3-3x2+4 có đồ thị (C). Gọi d là đường thẳng qua I(1; 2) với hệ số góc k. Tập tất cả các giá trị của k để d cắt (C) tại ba điểm phân biệt I, A, B sao cho I là trung điểm của đoạn thẳng AB là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. {0} 0 % | 0 phiếu |
B. R 0 % | 0 phiếu |
C. {-3} 0 % | 0 phiếu |
D. (-3; +∞). | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng d: y = x + m2 cắt đồ thị hàm số (C): y = -x3 + 4x tại ba điểm phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-2x3+6x2-5. Phương trình tiếp tuyến của (C) tại điểm M thuộc (C) và có hoành độ bằng 3 (Toán học - Lớp 12)
- Tọa độ giao điểm giữa đồ thị C: y=2x-1x+2 và đường thẳng d: y = x - 2 là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để đồ thị hàm số y=x-mmx-1 không có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=13x3-2x2+3x-4 trên đoạn [1; 5] là: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x-1x+1 trên đoạn [0; 3] là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+nx-1 có đồ thị (C). Biết tiệm cận ngang của (C) đi qua điểm A(-1; 2) đồng thời điểm I(2; 1) thuộc (C). Khi đó giá trị của m + n là (Toán học - Lớp 12)
- Xác định a, b, c để hàm số y=ax-1bx+c có đồ thị như hình vẽ bên. Chọn đáp án đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y = f(x) như hình bên. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=3x2+x+2x3-8 có các đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)