Năm 1930, sự kiện nào dưới đây đã chấm dứt một khuynh hướng cứu nước trong phong trào cách mạng Việt Nam?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 06:39:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Năm 1930, sự kiện nào dưới đây đã chấm dứt một khuynh hướng cứu nước trong phong trào cách mạng Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đảng Cộng sản Đông Dương ra đời 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thất bại của khởi nghĩa Yên Bái. 0 % | 0 phiếu |
C. Ám sát tên trùm mộ phu Badanh 0 % | 0 phiếu |
D. Sự ra đời của Xô viết Nghệ - Tĩnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, giai cấp tư sản Việt Nam phân hóa thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những tác động tích cực của cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào không dẫn đến sự xuất hiện xu thế hòa hoãn Đông - Tây vào đầu những năm 70 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sự thành công của Nhật Bản trong phát triển kinh tế thập kỉ 60 - 70 của thế kỉ XX , có thể rút ra bài học kinh nghiệm nào cho Việt Nam trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khoảng 20 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực dân Anh đưa ra “phương án Maobáttơn” chia đất nước Ấn Độ thành hai quốc gia tự trị - Ấn Độ và Pakixtan chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước Bali (2-1976) và Định ước Henxinki (1975) có điểm giống nhau là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về chính sách đối ngoại của Liên bang Nga và Mĩ sau khi Chiến tranh lạnh kết thúc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm giống nhau của trật tự hai cực Ianta và trật tự Vécxai – Oasinhtơn là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét đúng về một nội dung của phong trào “Ba đảm đang” của phụ nữ miền Bắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)