Điểm chung của cao trào giải phóng dân tộc ở châu Á, Phi và khu vực Mĩ Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là đều tấn công vào
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09/2024 06:40:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Điểm chung của cao trào giải phóng dân tộc ở châu Á, Phi và khu vực Mĩ Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là đều tấn công vào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chế độ Apacthai 0 % | 0 phiếu |
B. chế độ độc tài 0 % | 0 phiếu |
C. hệ thống thuộc địa 0 % | 0 phiếu |
D. hệ thống tài phiệt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào phản ánh đúng về sự chuyển biến của nền kinh tế Việt Nam qua cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở xã hội để tiếp thu luồng tư tưởng tư sản vào Việt Nam đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1975 – 1979, nhân dân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Với việc kết thúc cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954 – 1975), nhân dân Việt Nam đã hoàn thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" (1961 - 1965) được Mĩ thực hiện ở Việt Nam trong bối cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam (1954 – 1975), đế quốc Mĩ đã dùng thủ đoạn gì để bình định miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- chiến thắng nào của quân dân ta ở miền Nam trên mặt trận quân sự chứng tỏ khả năng đánh bại chiến lược “chiến tranh đặc biệt” của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch Rơve (1949) và Kế hoạch Đờ Lát đơ Tatxinhi (1951) đều cho thấy (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu nào dưới đây được nêu ra trong chiến dịch Biên giới Thu-đông 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau ngày 2-9-1945 đến trước ngày 6-3-1946, Đảng, Chính phủ Minh thực hiện chủ trương tạm thời hòa hoãn, tránh xung đột với quân Trung Hoa Dân quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)