Những năm 1967-1969, sản lượng lưong thực của Nhật cung cấp:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09/2024 06:42:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
19 lượt xem
Những năm 1967-1969, sản lượng lưong thực của Nhật cung cấp:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 80% nhu cầu trong nước 0 % | 0 phiếu |
B. 70% nhu cầu trong nước 0 % | 0 phiếu |
C. 60% nhu cầu trong nước 0 % | 0 phiếu |
D. 50% nhu cầu trong nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1961 — 1970, tốc độ tăng trưởng bình quân về công nghiệp của Nhật Bản hằng năm là bao nhiêu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1968, tổng sản phẩm quốc dân của Nhật đạt được (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự phát triển “thần kì” của nền kỉnh tế Nhật Bản bắt đầu trong khoảng thòi gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sang những năm 50 của thế kỉ XX, kỉnh tế Nhật phát trỉển được do nguyên nhân cơ bản nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế gỉới thử hai, Nhật Bản tỉến hành nhiều cải cách, trong đó cải cách nào là quan trọng nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh, Nhật Bản gặp phải khó khăn gì mà các nước tư bản Đồng minh chống phát xít không có? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thớ hai, Nhật Bản đã gặp khó khăn gì lớn nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật hoàng tuyên bố chấp nhận đầu hàng Đồng minh không điều kỉện vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 8 - 9 -1951, Nhật Bản kí kết vói Mĩ hiệp ước gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chung của sự phát triển kỉnh tế Mĩ, Nhật Bản sau Chiến tranh thế giói thứ haỉ là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)