Chính sách đối ngoại của Mĩ đối với Việt Nam từ năm 1949 đến năm 1954 là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 06:46:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Chính sách đối ngoại của Mĩ đối với Việt Nam từ năm 1949 đến năm 1954 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản đối Pháp xâm lược Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. Trung lập, không can thiệp vào Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
C. Ủng hộ nhân dân Việt Nam giành độc lập từ tay quân phiệt Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
D. Can thiệp, “dính líu” trực tiếp vào cuộc chiến tranh xâm lược Đông Dương của Pháp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công cuộc xây dựng chủ nghĩa ở Liên Xô (từ 1950 đến nửa đầu những năm 70) đã có những ý nghĩa lớn lao như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Hai năm 1917 ở nước Nga đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng tiến hành chiến lược "Chiến tranh cục bộ" là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nêu phương hương cơ bản của cách mạng miền Nam được khẳng định trong Nghị quyết 15 của Đảng (1959)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau thất bại ở Việt Bắc thu - đông năm 1947, Pháp buộc phải thay đổi chiến lược (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1858, liên quân Pháp - Tây Ban Nha mở đầu cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu thâm độc của Mĩ trong “Chiến tranh đặc biệt” là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nòng cốt của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên là tổ chức (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của Cách mạng tháng Tám 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, mâu thuẫn cơ bản, cấp bách hàng đầu của xã hội Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)