Trong số các biện pháp dưới đây, có bao nhiêu biện pháp giúp bảo vệ nguồn nước sạch của hệ sinh thái trên toàn cầu?I. Không vứt rác bừa bãi.II. Tiết kiệm nước sạch.III. Xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp đúng qui định.IV. Tăng cường dùng phân bón vi sinh, phân bón hoá học
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 06:47:15 (Sinh học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Trong số các biện pháp dưới đây, có bao nhiêu biện pháp giúp bảo vệ nguồn nước sạch của hệ sinh thái trên toàn cầu?
I. Không vứt rác bừa bãi.
II. Tiết kiệm nước sạch.
III. Xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp đúng qui định.
IV. Tăng cường dùng phân bón vi sinh, phân bón hoá học
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi môn Sinh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Trong số các biện pháp dưới đây. có bao nhiêu biện pháp giúp bảo vệ nguồn nước sạch của hệ sinh thái trên toàn cầu?,I. Không vứt rác bừa bãi.,II. Tiết kiệm nước sạch.,III. Xử lý nước thải sinh hoạt. công nghiệp đúng qui định.,IV. Tăng cường dùng phân bón vi sinh. phân bón hoá học
Tags: Trong số các biện pháp dưới đây. có bao nhiêu biện pháp giúp bảo vệ nguồn nước sạch của hệ sinh thái trên toàn cầu?,I. Không vứt rác bừa bãi.,II. Tiết kiệm nước sạch.,III. Xử lý nước thải sinh hoạt. công nghiệp đúng qui định.,IV. Tăng cường dùng phân bón vi sinh. phân bón hoá học
Trắc nghiệm liên quan
- Ví dụ nào sau đây không thể hiện mối quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, alen a bị đột biến thành A, alen B bị đột biến thành b. Cho biết mỗi gen qui định 1 tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn. Cá thể mang kiểu gen nào sau đây được gọi là thể đột biến có kiểu gen dị hợp 1 cặp gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các loại hệ tuần hoàn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái trên cạn, có bao nhiêu phát biểu đúng?I. Trong cùng một hệ sinh thái, các chuỗi thức ăn thường có số lượng mắt xích bằng nhau.II. Trong cùng một lưới thức ăn, các động vật ăn thực vật thuộc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài bằng con đường địa lí, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Là phương thức hình thành loài có ở cả động vật và thực vật.II. Cách li địa lí góp phần ngăn cản sự di - nhập gen, là nhân tố tạo điều kiện cho sự phân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- ABabMột cơ thể thực vật có kiểu gen là , quá trình giảm phân diễn ra bình thường, ở kì đầu I có xảy ra hoán vị gen với tần số là 20%. Cơ thể trên tạo ra giao tử với tỉ lệ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của ôpêron Lac, vùng khởi động (P) là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp nào sau đây không thuộc công nghệ tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)