Ngôi kể trong đoạn văn bản "Sơn Tinh Thuỷ Tinh" ở ngôi thứ mấy?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:48:13 (Ngữ văn - Lớp 6) |
4 lượt xem
Ngôi kể trong đoạn văn bản "Sơn Tinh Thuỷ Tinh" ở ngôi thứ mấy?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngôi thứ nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Ngôi thứ hai. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngôi thứ ba. 0 % | 0 phiếu |
D. Ngôi thứ hai số nhiều. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Văn bản "Sơn Tinh Thuỷ Tinh" được viết theo phương thức biểu đạt nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Vì sao Lang Liêu được nối ngôi vua: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tại sao đức Long Quân không cho giặc Minh mượn gươm thần mà cho nghĩa quân Lam Sơn mượn gươm thần ? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong truyện “Sơn Tinh Thuỷ Tinh” chi tiết: “Sơn Tinh bốc từng quả đồi dời từng dãy núi ngăn chặn dòng nước lũ, nước dâng cao bao nhiêu núi dâng cao bấy nhiêu” chi tiết ấy có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong truyện "Thánh Gióng" chi tiết Gióng cất tiếng nói đầu tiên đòi đi đánh giặc có ý nghĩa như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chi tiết do con người tưởng tượng ra để gửi gắm nguyện vọng ước mơ là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Thạch Sanh đã bị Lý Thông nhiều lần hãm hại nhưng không oán hận vì: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tên gọi "Hội khoẻ Phù Đổng" có liên quan đến chi tiết trong truyện nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chi tiết lưỡi kiếm dưới nước chuôi gươm lên rừng tra lại vừa vặn như in có ý nghĩa như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chi tiết em bé giải câu đố bằng bài hát đồng dao có ý nghĩa như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)