Dãy các chất đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 đun nóng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 06:50:50 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Dãy các chất đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 đun nóng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. fructozơ, saccarozơ và tinh bột 66.67 % | 2 phiếu |
B. saccarozơ, tinh bột và xenlulozơ 0 % | 0 phiếu |
C. glucozơ, saccarozơ và fructozơ 33.33 % | 1 phiếu |
D. glucozơ, tinh bột và xenlulozơ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nghiên cứu cacbohiđrat X ta nhận thấy: - X không tráng gương. - X thuỷ phân hoàn toàn trong nước được hai sản phẩm. Vậy X là (Hóa học - Lớp 12)
- Saccarozơ và mantozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các nhận xét dưới đây nhận xét nào đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các nhận xét dưới đây, nhận xét nào không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Dữ kiện thực nghiệm nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Giữa glucozơ và saccarozơ có đặc điểm giống nhau (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch saccarozơ tinh khiết không có tính khử, nhưng khi đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng lại có thể cho phản ứng tráng gương. Đó là do: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 loãng, đun nóng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 lọ mất nhãn (1), (2), (3), (4) chứa các dung dịch: etanal, glucozơ, etanol, saccarozơ. Biết rằng dung dịch (1), (2) tác dụng CuOH2 ở điều kiện thường tạo dung dịch xanh lam; dung dịch (2), (4) tác dụng với CuOH2/OH- đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)