Một trong những nguyên nhân chung dẫn tới thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 và Kháng chiến chống Pháp (1945-1954) là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 06:51:38 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một trong những nguyên nhân chung dẫn tới thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 và Kháng chiến chống Pháp (1945-1954) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quá trình chuẩn bị lâu dài. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự lãnh đạo của Đảng. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự ủng hộ của quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Có hậu phương vững chắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều kiện khách quan thuận lợi để Đảng Cộng sản Đông Dương có thể phát động nhân dân đấu tranh một cách công khai, hợp pháp trong thời kì 1936-1939 là yếu tố nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa tiêu biểu nhất trong phong trào Cần vương chống Pháp cuối thế kỉ XI là cuộc khởi nghĩa nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1960 được lịch sử ghi nhận là Năm châu Phi là vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi quân sự lớn nhất của quân dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954) là chiến dịch nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh tụ của khởi nghĩa nông dân Yên Thế là (Lịch sử - Lớp 12)
- Xây dựng “Quỹ độc lập”, tổ chức “Tuần lễ vàng” là những hoạt động do Chính phủ Việt Nam Dân chủ cộng hòa phát động sau cách mạng tháng Tám năm 1945 nhằm mục đích gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của Pháp – Mĩ khi thực hiện kế hoạch Nava là nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, thực dân Pháp chủ trương mở rộng diện tích đồn điền để trồng các loại cây công nghiệp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh tụ của phong trào đấu tranh chống chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Toàn cầu hóa là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)