Cho biến thực x đã được gán giá trị 12.41235. Sau khi thực hiện câu lệnh Writeln(‘x=’ ,x:5:2); thì giá trị của biến x được in ra màn hình là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09/2024 06:57:25 (Tin học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho biến thực x đã được gán giá trị 12.41235. Sau khi thực hiện câu lệnh Writeln(‘x=’ ,x:5:2); thì giá trị của biến x được in ra màn hình là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12.41 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. x=12.41 0 % | 0 phiếu |
D. x=12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Pascal, khai báo nào sau đây sai: (Tin học - Lớp 11)
- Biểu diễn nào dưới đây là biểu diễn hằng trong Pascal: (Tin học - Lớp 11)
- Chọn biểu diễn tên đúng trong các biểu diễn dưới đây: (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào dưới đây là hợp lí nhất khi nói về biến: (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh? (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử mảng a gồm các phần tử a[1]=1, a[2]=2, a[3]=3, a[4]=4, a[5]=5.Cho biết kết quả sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:D:=0;FOR i:=1 to 5 DO IF a[i] mod 2 = 0 THEN D:= D + 1;writeln(‘D = ’,D); (Tin học - Lớp 11)
- Cú pháp khai báo trực tiếp biến mảng một chiều có dạng: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:T := 0 ; i:=1;WHILE i <= 10 DOBEGINIF i mod 2 = 1 THEN T := T + i ;i:=i+1;END;Sau khi thực hiện, T có giá trị? (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:S := 0 ;FOR i := 1 to 10 DOIF (i mod 3=0) or (i mod 5=0) THEN S := S + i ;Sau khi thực hiện, S có giá trị? (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:T := 0 ;FOR i := 1 to 10 DOIF i mod 2 = 0 THEN T := T + 1 ;Sau khi thực hiện, T có giá trị? (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)