Xét biểu thức logic: (n >0) and (n mod 2 = 1). Khẳng định nào sau đây là đúng?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 06:57:30 (Tin học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Xét biểu thức logic: (n >0) and (n mod 2 = 1). Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiểm tra n là một số nguyên lẻ 0 % | 0 phiếu |
B. Kiểm tra xem n có là một số dương 0 % | 0 phiếu |
C. Kiểm tra n có chia hết cho 2 không 0 % | 0 phiếu |
D. Kiểm tra n là một số nguyên dương lẻ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét khai báo biến sau:Var x, y : real;c : char; i, j : byte;Tổng bộ nhớ dành cho các biến đã khai báo là bao nhiêu byte? (Tin học - Lớp 11)
- Cho biến thực x đã được gán giá trị 12.41235. Sau khi thực hiện câu lệnh Writeln(‘x=’ ,x:5:2); thì giá trị của biến x được in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Trong Pascal, khai báo nào sau đây sai: (Tin học - Lớp 11)
- Biểu diễn nào dưới đây là biểu diễn hằng trong Pascal: (Tin học - Lớp 11)
- Chọn biểu diễn tên đúng trong các biểu diễn dưới đây: (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào dưới đây là hợp lí nhất khi nói về biến: (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh? (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử mảng a gồm các phần tử a[1]=1, a[2]=2, a[3]=3, a[4]=4, a[5]=5.Cho biết kết quả sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:D:=0;FOR i:=1 to 5 DO IF a[i] mod 2 = 0 THEN D:= D + 1;writeln(‘D = ’,D); (Tin học - Lớp 11)
- Cú pháp khai báo trực tiếp biến mảng một chiều có dạng: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:T := 0 ; i:=1;WHILE i <= 10 DOBEGINIF i mod 2 = 1 THEN T := T + i ;i:=i+1;END;Sau khi thực hiện, T có giá trị? (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)