Cho hàm số y = -x3-mx2+(4m+9)x+5, với m là tham số thực. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số nghịch biến trên khoảng (-∞;∞)
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 07:03:49 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y = -x3-mx2+(4m+9)x+5, với m là tham số thực. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số nghịch biến trên khoảng (-∞;∞)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x−124=y−93=z−1 và mặt phẳng α:3x+5y−z−2=0. Giao điểm của d và (α) có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số thực a và b thỏa mãn log22a.64b=log222. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD đều cạnh bằng a. Gọi O là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác BCD. Góc giữa AO và CD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Tìm m để phương trình 2f(x)-m=0 có duy nhất một nghiệm (Toán học - Lớp 12)
- Cho a và b là các số thực dương, a≠1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Thể tích của hình chóp là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z có phần thực bằng 2 và |z+1-2i|=3? (Toán học - Lớp 12)
- Cho log27|a|+log9b2 = 5 và log27|b|+log9a2 = 7. Giá trị của |a|-|b| bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=x3+3mx2+m+1x−2 đồng biến trên tập xác định? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, khoảng cách giữa hai điểm A(0;2;3) và B(1;3;5) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)