Tìm giá trị lớn nhất M của hàm số y=f(x)=x5-5x3-20x+2 trên đoạn [-1;3].
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 07:16:05 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất M của hàm số y=f(x)=x5-5x3-20x+2 trên đoạn [-1;3].
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M=26 0 % | 0 phiếu |
B. M=46 0 % | 0 phiếu |
C. M=-46 0 % | 0 phiếu |
D. M=50 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’ có độ dài cạnh bằng 3. Một mặt phẳng (α) đồng thời cắt các cạnh AA’,BB’,CC’,DD’ lần lượt tại các điểm M, N, P, Q . Diện tích tứ giác MNPQ bằng 18. Góc giữa (α) và mặt phẳng đáy bằng (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x) = 4x(1+lnx) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=x4−2x2−3,y=−2x4+x2−3,y=x2−1−4,y=x2−2|x|−3. Hỏi có bao nhiêu hàm số có bảng biến thiên dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (α):2x−y−3z−5=0 và đường thẳng Δ:x−11=y+3−4=z2. Mệnh đề nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình nào dưới đây nhận hai số phức 1+2i và 1−2i làm nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định D của hàm số y = logx-1(x2-6x+9) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, hình chiếu vuông góc của điểm A(1;2;3) trên mặt phẳng (Oyz) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3-3x2-mx+2. Tất cả các giá trị của tham số m để hàm số đồng biến trong khoảng (0;+∞) là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các số thực x, y để hai số phức z1=9y2−4−10xi5,z2=8y2+20i11 là hai số phức liên hơp của nhau là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P):2x-5y-3z-7=0 và đương thẳng d:x−22=y−1=z+13. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)