Tìm điểm cố định thuộc đồ thị hàm số y=2mx – m + 1 (d)
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 07:29:40 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Tìm điểm cố định thuộc đồ thị hàm số y=2mx – m + 1 (d)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A 12;1 0 % | 0 phiếu |
B. A 12;-1 0 % | 0 phiếu |
C. A -12;1 0 % | 0 phiếu |
D. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của m để hai đường thẳng d: y = mx − 3 và △: y + x = m cắt nhau tại một điểm nằm trên trục hoành. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị thực của m để hai đường thẳng d: y = mx − 3 và △: y + x = m cắt nhau tại một điểm nằm trên trục tung. (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng (d): y = –2x + 3. Tìm m để đường thẳng d′: y = mx + 1cắt d tại một điểm thuộc đường phân giác của góc phần tư thứ hai (Toán học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [−2017; 2017]để hàm số y = (m2 − 4)x + 2m đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [−2017; 2017]để hàm số y = (m − 2)x + 2m đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m thuộc đoạn [0; 3] để hàm số y = (m2 − 1)x đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm phương trình đường thẳng d: y = ax + b. Biết đường thẳng d đi qua điểm I (2; 3) và tạo với hai tia Ox, Oy một tam giác vuông cân. (Toán học - Lớp 10)
- Viết phương trình đường thẳng d đi qua điểm A(-1; -5) và tạo với trục Ox một góc bằng 1200 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị thực của tham số m để ba đường thẳng y = −5(x + 1), y = mx + 3 và y = 3x + m phân biệt và đồng qui. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị thực của tham số m để ba đường thẳng y = 2x, y = −x − 3 và y = mx + 5 phân biệt và đồng qui. (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)