Lợi dụng cơ hội nào các nước phương Tây đua tranh xâm lược Ấn Độ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 07:33:56 (Lịch sử - Lớp 11) |
13 lượt xem
Lợi dụng cơ hội nào các nước phương Tây đua tranh xâm lược Ấn Độ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cuộc tranh giành quyền lực giữa các chúa phong kiến trong nước làm cho Ấn Độ suy yếu. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong trào nông dân chống chế độ phong kiến Ấn Độ làm cho Ấn Độ suy yếu. 0 % | 0 phiếu |
C. Mâu thuẫn giữa chế độ phong kiến với đông đảo nông dân ở Ấn Độ. 0 % | 0 phiếu |
D. Kinh tế và văn hoá Ấn Độ bị suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực dân Anh đã thi hành chính sách nhượng bộ tầng lớp có thế lực trong giai cấp phong kiến ở Ẩn Độ nhằm (Lịch sử - Lớp 11)
- B. Ti-lắc chủ trương phát động nhân dân lật đổ ách thống trị của thực dân Anh ở Ấn Độ nhằm (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong khi Đảng Quốc đại chủ trương đấu tranh ôn hòa, phái nào đã phản đôi thái độ thỏa hiệp của phái “ôn hoà”, đòi hỏi có thái độ kiên quyết chống Anh? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện đánh dấu giai đoạn giai cấp tư sản Ấn Độ bước lên vũ đài chính trị là (Lịch sử - Lớp 11)
- Đến giữa thế kỉ XVIII, trong hệ thống thuộc địa của Anh, thuộc địa nào được xếp hạng quan trong bậc nhất? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân thất bại của cao trào cách mạng 1905 - 1908 ở Ấn Độ là (Lịch sử - Lớp 11)
- Đảng Quốc đại là đảng của giai cấp nào ở Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Phái dân chủ cấp tiến ở Ấn Độ phản đối thái độ thỏa hiệp của phái “ôn hoà đòi hỏi phải có thái độ như thế nào đối với thực dân Anh? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong 20 năm đầu (1885-1905), Đảng Quốc đại chủ trương dùng (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính phủ Anh thực hiện chính sách cai trị Ấn Độ theo kiểu (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)