Kết luận nào sau đây là sai ?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 07:36:18 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Kết luận nào sau đây là sai ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Protein là loại hợp chất cao phân tử thiên nhiên có cấu trúc phức tạp. 0 % | 0 phiếu |
B. Protein bền với nhiệt, với axit, với kiềm. 0 % | 0 phiếu |
C. Protein là chất cao phân tử còn lipit không phải là chất cao phân tử. 0 % | 0 phiếu |
D. Phân tử protein do các chuỗi polipeptit tạo nên, còn phân tử polipeptit tạo thành từ các mắt xích amino axit. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: Glixerol, ancol etylic, p-crezol, phenylamoni clorua, valin, lysin, anilin, phenol, Ala-Gly, amoni hiđrocacbonat. Số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau: glixerol, glucozơ, Gly-Ala-Gly, Gly-Ala, propan-1,2-điol và anbumin. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 /NaOHcho màu tím đặc trưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: glixerol, ancol etylic, Gly-Ala-Gly, axit fomic. Số chất hòa tan được Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: tripanmitin, axit aminoaxetic, Ala-Gly-Glu, etyl propionat. Số chất trong dãy có phản ứng với dung dịch NaOH (đun nóng) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: lòng trắng trứng, metyl axetat, glixerol, axit axetic, Gly-Ala, tinh bột, saccarozơ. Số chất tác dụng với Cu(OH)2 khi ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: etyl axetat, lòng trắng trứng, etanol, axit acrylic, phenol, anilin, phenyl, amoniclorua, ancol benzylic, p-crezol. Trong các chất trên, số chất tác dụng với dung dịch NaOH trong điều kiện thích hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: saccarozo, metyl axetat, triolein, Gly-Ala-Gly. Số chất phản ứng được với Cu(OH)2 trong dung dịch ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glixerol, etylen glicol, Gly-Ala-Gly, glucozơ, axit axetic, saccarozơ, anđehit fomic, anilin. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 (ở điều kiện thích hợp) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glixerol; anbumin; axit axetic; metyl fomat; Ala-Ala; fructozơ; valin; metylamin; anilin. Số chất có thể phản ứng được với Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: fructozơ, glucozơ, etyl axetat, Val-Gly-Ala. Số chất phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm, tạo dung dịch màu xanh lam là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtHai anh em có 450 000 đồng. Anh mua sách hết số tiền. Em mua sách hết số tiền anh mua sách. Hai anh em mua tặng mẹ một món quà có giá trị bằng số tiền còn lại. Hỏi hai anh em còn lại bao nhiêu tiền? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Một người mua 12 chai nước mắm, mỗi chai chứa 54 lít nước mắm, mỗi lít nước mắm cân nặng 1110 kg, mỗi vỏ chai nặng 18 kg. Hỏi tất cả các chai nước mắm nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTìm y, biết: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Tính giá trị biểu thức: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTính: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiPhép tính sau đúng hay sai? (Toán học - Lớp 4)
- Xem biểu đồ về dân số các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn và trả lời câu hỏi ở dưới:SỐ DÂN CÁC THÔN PHÍA BẮC CỦA XÃ LƯƠNG SƠNCho biết tổng số dân các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn? (Toán học - Lớp 4)
- Biểu đồ dưới đây nói về số cá tàu Lạc Hồng đánh bắt được trong bốn tháng đầu năm. SỐ CÁ TÀU LẠC HỒNG ĐÃ ĐÁNH BẮT ĐƯỢCQuan sát biểu đồ trên và cho biết tháng 2 và tháng 4 tàu Lạc Hồng đánh bắt được tất cả bao nhiêu tấn cá? (Toán học - Lớp 4)
- Dưới đây là biểu đồ nói về số học sinh các khối của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản:SỐ HỌC SINH CÁC KHỐI LỚP CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN.Quan sát biểu đồ cho biết, khối lớp có nhiều học sinh nhất? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCho biểu đồ như bên dưới:SỐ SẢN PHẨM BỐN NHÀ MÁY ĐÃ SẢN XUẤT ĐƯỢC TRONG BA THÁNGNhìn vào biểu đồ trên hãy sắp xếp các nhà máy theo số sản phẩm mà từng nhà máy sản xuất được theo thứ tự từ bé đến lớn. (Toán học - Lớp 4)