Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Nếu mật độ của một quần thể sinh vật tăng quá mức tối đa thì:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 07:38:34 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Phần trắc nghiệm
Nội dung câu hỏi 1
Nếu mật độ của một quần thể sinh vật tăng quá mức tối đa thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể tăng lên. 0 % | 0 phiếu |
B. sự cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể giảm xuống. 0 % | 0 phiếu |
C. sự hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể tăng lên. 0 % | 0 phiếu |
D. sự xuất cư của các cá thể trong quần thể giảm tới mức tối thiểu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một quần xã có các sinh vật sau:(1) Tảo lục đơn bào.(2) Cá rô.(3) Bèo hoa dâu.(4) Tôm.(5) Bèo Nhật Bản.(6) Cá mè trắng.(7) Rau muống.(8) Cá trắm cỏ.Trong các sinh vật trên, những sinh vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Lưới thức ăn của một quần xã sinh vật trên cạn được mô tả như sau: Các loài cây là thức ăn của sâu đục thân, sâu hại quả, chim ăn hạt, côn trùng cánh cứng ăn vỏ cây và một số loài động vật ăn rễ cây. Chim sâu ăn côn trùng cánh cứng, sâu đục thân và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể dễ có khả năng suy vong khi kích thước của nó đạt (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể như thế nào là quần thể không sinh trưởng nhanh? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa sinh thái của kiểu phân bố đồng đều của các cá thể trong quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Tuổi quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các yếu tố sau đây:I: Sức sinh sản và mức độ tử vong của quần thể.II: Mức độ nhập cư và xuất cư của các cá thể và hoặc ra khỏi quần thể .III: Tác động của các nhân tố sinh thái và lượng thức ăn trong môi trường.IV: Sự tăng giảm lượng cá thể của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không có ở cây ưa sáng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)