Sự phân tầng theo phương thẳng đứng trong quần xã sinh vật có ý nghĩa
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 07:39:13 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Sự phân tầng theo phương thẳng đứng trong quần xã sinh vật có ý nghĩa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng hiệu quả sử dụng nguồn sống, tăng sự cạnh tranh giữa các quần thể. 0 % | 0 phiếu |
B. giảm mức độ cạnh tranh giữa các loài, giảm khả năng tận dụng nguồn sống. 0 % | 0 phiếu |
C. giảm mức độ cạnh tranh giữa các loài, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn sống. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng sự cạnh tranh giữa các loài, giảm khả năng tận dụng nguồn sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mối quan hệ hỗ trợ bao gồm1. Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng.2. Hải quỳ sống trên mai cua3. Dây tơ hồng sống trên tán các cây trong rừng.4. Phong lan sống trên thân cây gỗ5 . Trùng roi sống trong ruột mối. (Sinh học - Lớp 12)
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Một quần xã có các sinh vật sau:(1) Tảo lục đơn bào.(2) Cá rô.(3) Bèo hoa dâu.(4) Tôm.(5) Bèo Nhật Bản.(6) Cá mè trắng.(7) Rau muống.(8) Cá trắm cỏ.Trong các sinh vật trên, những sinh vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ tương tác nào dưới đây giữa các loại đại phân tử cho phép phát triển thành cơ thể sinh vật có khả năng tự nhân đôi, tự đổi mới: (Sinh học - Lớp 12)
- Để nghiên cứu lịch sử phát triển của sinh vật người ta dựa vào: (Sinh học - Lớp 12)
- Các cây hạt trần đầu tiên xuất hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng số lượng cá thể của quần thể bị kìm hãm ở mức nhất định bởi quan hệ sinh thái trong quần xã gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng cá thể tách ra khỏi nhóm: (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh là: (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ hỗ trợ trong quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Nếu mật độ của một quần thể sinh vật tăng quá mức tối đa thì: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)