Nhận xét nào dưới đây không đúng về chu trình sinh địa hoá?(1).Chu trình sinh địa hoá là chu trình trao đổi các chất trong tự nhiên.(2). Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbon đioxit (CO2), thông qua quang hợp.(3). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng muối amoni ( NH4+), nitrat (NO3-).(4). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng nitơ phân tử (N2), thông qua quang hợp.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09/2024 08:04:46 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nhận xét nào dưới đây không đúng về chu trình sinh địa hoá?
(1).Chu trình sinh địa hoá là chu trình trao đổi các chất trong tự nhiên.
(2). Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbon đioxit (CO2), thông qua quang hợp.
(3). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng muối amoni ( NH4+), nitrat (NO3-).
(4). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng nitơ phân tử (N2), thông qua quang hợp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) và (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi học kì 2 Sinh 12 (Bài kiểm tra cuối kì)
Tags: Nhận xét nào dưới đây không đúng về chu trình sinh địa hoá?,(1).Chu trình sinh địa hoá là chu trình trao đổi các chất trong tự nhiên.,(2). Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbon đioxit (CO2). thông qua quang hợp.,(3). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng muối amoni ( NH4+). nitrat (NO3-).,(4). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng nitơ phân tử (N2). thông qua quang hợp.
Tags: Nhận xét nào dưới đây không đúng về chu trình sinh địa hoá?,(1).Chu trình sinh địa hoá là chu trình trao đổi các chất trong tự nhiên.,(2). Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbon đioxit (CO2). thông qua quang hợp.,(3). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng muối amoni ( NH4+). nitrat (NO3-).,(4). Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng nitơ phân tử (N2). thông qua quang hợp.
Trắc nghiệm liên quan
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Lưới thức ăn của một quần xã sinh vật trên cạn được mô tả như sau: Các loài cây là thức ăn của sâu đục thân, sâu hại quả, chim ăn hạt, côn trùng cánh cứng ăn vỏ cây và một số loài động vật ăn rễ cây. Chim sâu ăn côn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hậu quả của việc gia tăng nồng độ khí CO2 trong khí quyển là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nguồn nitrat cung cấp cho thực vật trong tự nhiên được hình thành chủ yếu theo: (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ chặt chẽ giữa hai hay nhiều loài mà tất cả các loài tham gia đều có lợi là mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Từ một rừng lim sau một thời gian biến đổi thành rừng sau sau là diễn thế (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các hệ sinh thái, bậc dinh dưỡng của tháp sinh thái được kí hiệu là A, B, C, D và E. Sinh khối ở mỗi bậc là : A = 200 kg/ha; B = 250 kg/ha; C = 2000 kg/ha; D = 30 kg/ha; E = 2 kg/ha. Các bậc dinh dưỡng của tháp sinh thái được sắp xếp từ thấp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tháp sinh thái số lượng có dạng lộn ngược được đặc trưng cho mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chuỗi thức ăn cỏ → cá → vịt → trứng vịt → người thì một loài động vật bất kỳ có thể được xem là (Sinh học - Lớp 12)
- Phần trắc nghiệmNội dung câu hỏi 1Trong hệ sinh thái lưới thức ăn thể hiện mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ mà một sịn vật sống trên cơ thể của loài khác và lấy chất dinh dưỡng của loài đó gọi là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)