Một người gọi điện thoại nhưng quên mất chữ số cuối. Tính xác suất để người đó gọi đúng số điện thoại mà không phải thử quá 2 lần.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 08:19:48 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Một người gọi điện thoại nhưng quên mất chữ số cuối. Tính xác suất để người đó gọi đúng số điện thoại mà không phải thử quá 2 lần.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 110 0 % | 0 phiếu |
B. 29 0 % | 0 phiếu |
C. 1990 0 % | 0 phiếu |
D. 15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx=13x3−m+1x2+mx−4. Tìm các giá trị thực của m để đồ thị hàm số y=fx có 5 điểm cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số mệnh đề sai trong những mệnh đề sau (1). Nếu hàm số fx đạt cực đại tại x0 thì x0 được gọi là điểm cực đại của hàm số. (2). Giá trị cực đại (giá trị cực tiểu) của hàm số còn được gọi là cực đại (cực tiểu) và được gọi chung là cực trị của hàm ... (Toán học - Lớp 12)
- Số điểm chung của đồ thị hàm số y=x3−3x2−x+1 và đồ thị hàm số y=−x2−2x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy, cạnh bên SC tạo với mặt phẳng (SAB) một góc 300. Thế tích khối chóp đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) là hàm số liên tục trên ℝ và ∫01fxdx=2018. Tính I=∫0π4fsin2xcos2xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của m để hàm số y=−x3−3x2+m+1x−3 nghịch biến trên tập xác định. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên tập D=ℝ\1 và có bảng biến thiênDựa vào bảng biến thiên của hàm số y=fx. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Véctơ nào sau đây là một trong các véctơ chỉ phương của đường thẳng d:x−12=y+1−1=z−23? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+1x+n. Biết đồ thị hàm số có tiệm cận đứng là x = -1 và y'(0) = 2. Giá trị của m + n là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)