Tính tổng các hệ số trong khai triển 1−2x2018.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 08:20:00 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tính tổng các hệ số trong khai triển 1−2x2018.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1 0 % | 0 phiếu |
B. -2018 0 % | 0 phiếu |
C. 2018 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một người gọi điện thoại nhưng quên mất chữ số cuối. Tính xác suất để người đó gọi đúng số điện thoại mà không phải thử quá 2 lần. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=13x3−m+1x2+mx−4. Tìm các giá trị thực của m để đồ thị hàm số y=fx có 5 điểm cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số mệnh đề sai trong những mệnh đề sau (1). Nếu hàm số fx đạt cực đại tại x0 thì x0 được gọi là điểm cực đại của hàm số. (2). Giá trị cực đại (giá trị cực tiểu) của hàm số còn được gọi là cực đại (cực tiểu) và được gọi chung là cực trị của hàm ... (Toán học - Lớp 12)
- Số điểm chung của đồ thị hàm số y=x3−3x2−x+1 và đồ thị hàm số y=−x2−2x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy, cạnh bên SC tạo với mặt phẳng (SAB) một góc 300. Thế tích khối chóp đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) là hàm số liên tục trên ℝ và ∫01fxdx=2018. Tính I=∫0π4fsin2xcos2xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của m để hàm số y=−x3−3x2+m+1x−3 nghịch biến trên tập xác định. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên tập D=ℝ\1 và có bảng biến thiênDựa vào bảng biến thiên của hàm số y=fx. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Véctơ nào sau đây là một trong các véctơ chỉ phương của đường thẳng d:x−12=y+1−1=z−23? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)