Giả sử x1,x2 là hai nghiệm của phương trình 3x+4=9x2−3x,x1
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 08:22:07 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Giả sử x1,x2 là hai nghiệm của phương trình 3x+4=9x2−3x,x1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, phương trình đường thẳng đi qua A−1;0;1 và song song với trục Oy (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ và có bảng xét dấu của fx như sauTìm số cực trị của hàm số y=fx (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số thực a sao cho ∫a3x+12dx=21. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x3−3x+1 đồng biến trên các khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của m để đường thẳng y=2x+m cắt đồ thị hàm số y=1−xx+2 tại hai điểm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 1+sinx+1+cosx=m có nghiệm khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, mặt phẳng P:ax+by+cz+d=0a2+b2+c2>0 đi qua hai điểm B1;0;2,C−1;−1;0 và cách A2;5;3 một khoảng lớn nhất. Khi đó giá trị của biểu thức K=a+cb+d là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A với AC=a2;BC=a. Hai mặt phẳng (SAB) và (SAC) cùng tạo với mặt đáy (ABC) góc 600. Tính khoảng cách từ điểm B đến mặt phẳng (SAC), biết rằng mặt phẳng (SBC) vuông góc với đáy (ABC). (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác ABC.A′B′C′. Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm các cạnh A′B′,BC,CC′. Mặt phẳng (MNP) chia khối lăng trụ thành hai phần, phần chưa điểm B có thể tích là V1. Gọi V là thể tích khối lăng trụ. Tính V1V. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x2+m+1x+1 có đồ thị (C). Tìm các giá trị thức của m để đường thẳng d:y=x+1 cắt (C) tại ba điểm phân biệt P0;1,M,N sao cho bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác OMN bằng 10. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)