Bằng cách nào để nhận biết các dòng vi khuẩn đã nhận được ADN tái tổ hợp trong kỹ thuật chuyển gen vào tế bào nhận nhờ thể truyền?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 08:36:04 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Bằng cách nào để nhận biết các dòng vi khuẩn đã nhận được ADN tái tổ hợp trong kỹ thuật chuyển gen vào tế bào nhận nhờ thể truyền?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chọn thể truyền có các gen chỉ thị đặc hiệu để nhận biết. 0 % | 0 phiếu |
B. Dùng Canxi clonia làm giãn màng tế bào hoặc dùng xung điện. | 1 phiếu (100%) |
C. Dùng xung điện để thay đổi tính thấm của màng tế bào đối với axit nucleic. 0 % | 0 phiếu |
D. Dùng phương pháp đánh dấu bằng đồng vị phóng xạ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong kĩ thuật chuyển gen, các nhà khoa học thường chọn thể truyền có gen đánh dấu nhằm mục đích nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của thể truyền plasmit trong kỹ thuật chuyển gen vào tế bào vi khuẩn, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta phải dùng thể truyền để chuyển một gen từ tế bào cho sang tế bào nhận là vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen, các nhà khoa học thường chọn thể truyền có gen đánh dấu nhằm mục đích nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của thể truyền plasmit trong kỹ thuật chuyển gen vào tế bào vi khuẩn, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta phải dùng thể truyền để chuyển một gen từ tế bào cho sang tế bào nhận là vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen vào tế bào vi khuẩn, thể truyền plasmit cần phải mang gen đánh dấu (Sinh học - Lớp 12)
- Thể truyền không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen, người ta thường dùng cấu trúc nào sau đây làm thể truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong công nghệ gen, thể truyền là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)