Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, chính sách đối ngoại của Mĩ thể hiện tham vọng:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 11:41:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, chính sách đối ngoại của Mĩ thể hiện tham vọng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xác lập vai trò lãnh đạo của Mĩ ở châu Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
B. xác lập vai trò lãnh đạo của Mĩ ở Mĩ Latinh, châu Á - Thái Bình Dương. 0 % | 0 phiếu |
C. xác lập vai trò lãnh đạo của Mĩ ở trên khắp toàn cầu. 0 % | 0 phiếu |
D. xác lập vai trò lãnh đạo của Mĩ ở châu Âu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai bắt đầu vào khoảng thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Tên các vị Tổng thống nước Mĩ từ năm 1945 đến đầu những năm 70 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong khoảng hai thập niên đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, đã xuất hiện trung tâm kinh tế, tài chính nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây về thành tựu khoa học - kĩ thuật Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ II là sai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản nhất thúc đẩy nền kinh tế Mĩ phát triển nhanh chóng sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào không phải là nguyên nhân sự phát triển của kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những năm 60 của thế kỉ XX, Mĩ thực hiện chiêu bài gì để lôi kéo các nước ở khu vực Mĩ Latinh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của tình hình khu vực Mĩ Latinh những năm đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hệ thống thuộc địa của chủ nghĩa thực dân cũ ở châu Phi cơ bản bị tan rã từ khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Góp phần trong việc cổ vũ nhân dân châu Phi trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, đó là ý nghĩa phong trào đấu tranh của các nước nào ở châu Phi? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)