Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, dựa vào sức mạnh vượt trội về kinh tế - quân sự, chính phủ Mĩ đã đề ra và thực hiện
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 11:43:55 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, dựa vào sức mạnh vượt trội về kinh tế - quân sự, chính phủ Mĩ đã đề ra và thực hiện
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chiến lược “Phản ứng linh hoạt” 0 % | 0 phiếu |
B. Chiến tranh Lạnh 0 % | 0 phiếu |
C. chiến lược “Cam kết và mở rộng” 0 % | 0 phiếu |
D. chiến lược toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổ chức nào dưới đây không phải là biểu hiện của toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi diễn ra chủ yếu dưới hình thức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1945, nhân dân Lào nổi dậy giành chính quyền từ tay kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp đã làm cho kinh tế nông nghiệp Việt Nam có chuyển biến như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng âm mưu của Mỹ ở Đông Dương trong những năm 1951 - 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lý do Luận cương chính trị tháng 10 - 1930 của Đảng Cộng sản Đông Dương không đưa ngọn cờ dân tộc lên hàng đầu mà nặng về đấu tranh giai cấp (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung phản ánh không đúng ý nghĩa của chiến thắng Điện Biên Phủ (1954)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (7-1936) xác định nhiệm vụ trước mắt trong giai đoạn 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm của phong trào Dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải đặc điểm của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)