Theo Hoàng Đức Lương, lí do thứ hai làm cho thơ văn không lưu truyền hết ở trên đời là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 11:44:08 (Ngữ văn - Lớp 10) |
7 lượt xem
Theo Hoàng Đức Lương, lí do thứ hai làm cho thơ văn không lưu truyền hết ở trên đời là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thiếu người có điều kiện để dành tâm huyết sưu tầm, biên soạn. 0 % | 0 phiếu |
B. Thiếu tài lực để biên soạn dù vẫn có những người yêu thích thơ văn. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiếu sự ủng hộ về mặt pháp lí của nhà nước (lệnh vua). 0 % | 0 phiếu |
D. Thiếu người biết thưởng thức cái hay cái đẹp của văn chương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cái mà Hoàng Đức Lương gọi là sắc đẹp ngoài cả sắc đẹp, vị ngon ngoài cả vị ngon, thực chất là: (Ngữ văn - Lớp 10)
- Theo Hoàng Đức Lương, lí do thứ nhất làm cho thơ văn không lưu truyền hết ở trên đời là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Bài tựa của Hoàng đức Lương chủ yếu đề cập đến vấn đề gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Qua công việc của Hoàng Đức Lương, ta hiểu thêm điều gì về con người tác giả? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào dưới đây nêu không đúng đặc điểm chung của các bài tựa? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tập thơ đã tuyển chọn các tác phẩm được các nhà thơ sáng tác trong khoảng thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trích diễm thi tập gồm mấy quyển, được biên soạn trong thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nhan đề Trích diễm thi tập có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trích diễm thi tập là tuyển tập tác phẩm văn chương thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Đâu không phải là nguyên nhân khiến sáng tác thơ văn của người xưa không lưu truyền đầy đủ cho đời sau? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)