Vật AB đặt thẳng góc trục chính của thấu kính hội tụ, cách thấu kính 40cm. Tiêu cự thấu kính là 20cm. qua thấu kính cho ảnh A’B’ là ảnh:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 11:49:15 (Vật lý - Lớp 11) |
6 lượt xem
Vật AB đặt thẳng góc trục chính của thấu kính hội tụ, cách thấu kính 40cm. Tiêu cự thấu kính là 20cm. qua thấu kính cho ảnh A’B’ là ảnh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thật, cách thấu kính 40cm 0 % | 0 phiếu |
B. Thật, cách thấu kính 20cm 0 % | 0 phiếu |
C. Ảo, cách thấu kính 40cm 0 % | 0 phiếu |
D. Ảo, cách thấu kính 20cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vật sáng AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính phân kì, cách thấu kính 20cm, tiêu cự thấu kính là f=−20cm . Ảnh A’B’ của vật tạo bởi thấu kính là ảnh ảo cách thấu kính: (Vật lý - Lớp 11)
- Đặt vật AB=2cm thẳng góc trục chính thấu kính phân kỳ có tiêu cự f=−12cm , cách thấu kính một khoảng d=12cm thì ta thu được: (Vật lý - Lớp 11)
- Chiếu tia sáng đơn sắc vào mặt bên của lăng kính có góc chiết quang 600 . Tia ló qua mặt bên thứ hai có góc ló là 500 và góc lệch so với tia tới là 200 thì góc tới là bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 11)
- Thấu kính có độ tụ D=5dp , đó là: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính hội tụ, cách thấu kính 20cm. Thấu kính có tiêu cự 10cm. Khoảng cách từ ảnh đến thấu kính là: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính phân kì, qua thấu kính cho ảnh: (Vật lý - Lớp 11)
- Vật AB đặt thẳng góc trục chính thấu kính hội tụ, cách thấu kính nhỏ hơn khoảng tiêu cự, qua thấu kính cho ảnh: (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây về tác dụng của thấu kính hội tụ là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây về tác dụng của thấu kính phân kỳ là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)