Tại sao sau khi làm thí nghiệm xong cần phải rửa sạch tay bằng xà phòng?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 11:53:12 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Tại sao sau khi làm thí nghiệm xong cần phải rửa sạch tay bằng xà phòng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loại bỏ những hóa chất gây ăn mòn vẫn bám trên tay 0 % | 0 phiếu |
B. Tránh gây nguy hiểm cho những người sau tiếp xúc làm việc trong phòng thí nghiệm 0 % | 0 phiếu |
C. Tránh vi khuẩn nguy hại tới sức khỏe có thể dính trên tay khi làm thí nghiệm 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và C đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biển báo dưới đây có ý nghĩa gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi làm thí nghiệm, không may làm vỡ nhiệt kế thủy ngân, ta cần phải làm gì khi thu dọn thủy ngân? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi làm thí nghiệm, không may làm vỡ ống hóa chất xuống sàn nhà ta cần phải làm gì đầu tiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương án nào thể hiện đúng nội dung của biển cảnh báo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biển báo trong hình dưới đây có ý nghĩa gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào sau đây không thực hiện đúng quy tắc an toàn trong phòng thực hành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đảm bảo an toàn trong phòng thực hành cần thực hiện nguyên tắc nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là phát biểu đúng về vai trò của khoa học tự nhiên trong cuộc sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lĩnh vực chuyên nghiên cứu về năng lượng thuộc lĩnh vực nào của khoa học tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào sau đây không được xem là nghiên cứu khoa học tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)