Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo thời gian?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 11:54:38 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo thời gian?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cân đồng hồ 0 % | 0 phiếu |
B. Đồng hồ 0 % | 0 phiếu |
C. Điện thoại 0 % | 0 phiếu |
D. Máy tính 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đơn vị cơ bản đo thời gian trong hệ đo lường hợp pháp của nước ta là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây không dùng để đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để thu được kết quả đo chính xác ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có các bước đo khối lượng của vật:(1) Vặn ốc điều chỉnh để kim cân chỉ đúng vạch số 0(2) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân có GHĐ và ĐCNN thích hợp(3) Đặt vật cần cân lên đĩa cân(4) Đọc và ghi kết quả đo(5) Mắt nhìn vuông góc với vạch chia ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cân một túi gạo, kết quả là 2089 g. ĐCNN của cân đã dùng là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi đo khối lượng của một vật bằng cân có ĐCNN là 10g. Kết quả nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trên vỏ túi nước giặt có ghi 2,1kg. Số liệu đó chỉ: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để cân một túi trái cây có khối lượng chính xác là bao nhiêu ta nên dùng cân nào dưới đây là phù hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các đơn vị khối lượng sau đây: tấn, tạ, lạng, gam đơn vị nào là đơn vị đo lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)