Chính sách đối ngoại của Nhật Bản trong thời kì Chiến tranh lạnh về cơ bản là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 11:56:16 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Chính sách đối ngoại của Nhật Bản trong thời kì Chiến tranh lạnh về cơ bản là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. người châu Á trở về châu Á. 0 % | 0 phiếu |
B. liên minh chặt chẽ với Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. liên minh chặt chẽ với Mĩ và Tây Âu. 0 % | 0 phiếu |
D. thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản phải liên minh chặt chẽ với Mĩ vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của học thuyết Phucưđa của Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật kí năm 1951 có giá trị bao lâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chung của sự phát triển kinh tế Mĩ, Nhật, Tây Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng cho quan hệ hai nước Mĩ - Nhật được thực hiện bằng sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện:1. Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật kí kết.2. Học thuyết Phucưđa ra đời.3. Mĩ - Nhật kí Hiệp ước hòa bình Xan Phranxicô.Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi Nhật Bản trở về châu Á, Nhật vẫn còn coi trọng quan hệ với (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của học thuyết Phucưđa tháng 8-1977,’Nhật vẫn coi trọng (Lịch sử - Lớp 12)
- Mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản được thể hiện (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)