Tỉ lệ S/V lớn có tác dụng gì với vi khuẩn?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 11:57:45 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Tỉ lệ S/V lớn có tác dụng gì với vi khuẩn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tế bào phân chia ít lần hơn nhưng số lượng nhiều hơn | 1 phiếu (100%) |
B. Tế bào có thể rút ngắn thời gian phân chia 0 % | 0 phiếu |
C. Tế bào nhanh được thay mới hơn nhưng tốc độ sinh trưởng chậm hơn 0 % | 0 phiếu |
D. Tế bào sinh trường nhanh, phân chia mạnh, số lượng tế bào tăng nhanh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận định sau:(1) Các loại tế bào đều có hình đa giác(2) Mọi sinh vật đều được cấu tạo từ đơn vị cơ bản là tế bào(3) Hầu hết các tế bào có thể quan sát được bằng mắt thường(4) Lớp biểu bì vảy hành được cấu tạo từ tế bào còn lá hành thì ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại tế bào nào sau đây có thể quan sát bằng mắt thường? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi một tế bào lớn lên và sinh sản sẽ có bao nhiêu tế bào mới hình thành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào không cấu tạo nên vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có thể phân biệt các loại tế bào khác nhau nhờ những đặc điểm bên ngoài nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào sau đây có cấu tạo từ tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định nào đúng khi nói về hình dạng và kích thước tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)