Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 11:58:52 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
12 lượt xem
Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì chúng có kích thước nhỏ 0 % | 0 phiếu |
B. Vì chúng có khả năng di chuyển 0 % | 0 phiếu |
C. Vì chúng là cơ thể đơn bào 0 % | 0 phiếu |
D. Vì chúng có roi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình ảnh sau:Miền Bắc nước ta gọi đây là quả roi đỏ, miền Nam gọi đây là quả mận. Dựa vào đâu để khẳng định hai cách gọi này cùng gọi chung một loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn lam có cơ thể đơn bào, nhân sơ, có diệp lục và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ. Vi khuẩn lam thuộc giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hệ thống phân loại sinh vật bao gồm các giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấu tạo tế bào nhân thực, cơ thể đa bào, có khả năng quang hợp là đặc điểm của sinh vật thuộc giới nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tên phổ thông của các loài được hiểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tiêu chí nào sau đây được dùng để phân loại sinh vật?(1) Đặc điểm tế bào(2) Mức độ tổ chức cơ thể(3) Môi trường sống(4) Kiểu dinh dưỡng(5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việc phân loại thế giới sống có ý nghĩa gì với chúng ta?(1) Gọi đúng tên sinh vật(2) Đưa sinh vật vào đúng nhóm phân loại(3) Thấy được vai trò của sinh vật trong tự nhiên và trong thực tiễn(4) Nhận ra sự đa dạng của sinh giới (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao cần phải phân loại thế giới sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)