Trong chu trình nitơ nhóm vi khuẩn nào gây thất thoát nguồn nitơ của cây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 12:01:26 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong chu trình nitơ nhóm vi khuẩn nào gây thất thoát nguồn nitơ của cây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vi khuẩn phản nitrat hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. Vi khuẩn nitrat hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Vi khuẩn nitrit hóa. 0 % | 0 phiếu |
D. Vi khuẩn amôn hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhóm vi sinh vật nào dưới đây làm giảm lượng nitơ trong đất: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong sản xuất nông nghiệp để tăng hàm lượng nitơ trong đất, bà con nông dân thường sử dụng hiểu biết về mối quan hệ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm thực vật có khả năng cải tạo đất tốt nhất: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chu trình sinh địa hóa, nhóm sinh vật nào trong số các nhóm sinh vật sau đây có khả năng biến đổi nitơ ở dạng NO3- thành nitơ ở dạng NH4+ là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chu trình nitơ, vi khuẩn nitrat hóa có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình sinh địa hóa nitơ, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình nitơ, có bao nhiêu phát biểu đúng?1. Vi khuẩn nitrat hóa chuyển hóa NH4+ thành NO2-.2. Để hạn chế sự thất thoát nitơ trong đất cần có biện pháp làm đất tơi xốp.3. Lượng nitơ trong đất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình cacbon trong sinh quyển (Sinh học - Lớp 12)
- Chu trình cacbon trong sinh quyển (Sinh học - Lớp 12)
- Qua chu trình Cacbon, một số học sinh rút ra nhận xét sau:(1). Cả thực vật và động vật đều thải CO2 vào khí quyển.(2). Lượng CO2 được thải vào khí quyển tăng cao do hoạt động sản xuất công nghiệp, giao thông vận tải…(3). Khí CO2 trong khí quyển góp ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)