Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?(1) Ước lượng độ lớn của lực.(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.(3) Chọn lực kế thích hợp.(4) Đọc và ghi kết quả đo.(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 12:01:36 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?
(1) Ước lượng độ lớn của lực.
(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.
(3) Chọn lực kế thích hợp.
(4) Đọc và ghi kết quả đo.
(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (2), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (1), (3), (5), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Giải SGK Khoa học tự nhiên 6 Chương 8: Lực trong đời sống - Bộ Kết nối tri thức
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Tags: Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?,(1) Ước lượng độ lớn của lực.,(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.,(3) Chọn lực kế thích hợp.,(4) Đọc và ghi kết quả đo.,(5) Móc vật vào lực kế. kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo.
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây, mô tả đúng đặc điểm của lực trong hình vẽ (1 đoạn ứng với 1 N)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị của lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quả táo bị rơi xuống đất do chịu tác dụng của lực có đặc điểm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Muốn biểu diễn một vectơ lực chúng ta cần phải biết các yếu tố: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ dùng để đo độ lớn của lực là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quả bóng đang bay tới cầu gôn thì bị thủ môn bắt được. Lực của người thủ môn đã làm quả bóng bị… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống: Lực của lực sĩ cử tạ tác dụng lên quả tạ, đưa quả tạ lên cao là một… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây không cần dùng tới lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)