Cho hàm số fx=2x2-2x-4x-2khi x≠2m+1 khi x=2 Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để hàm số đã cho liên tục trên ℝ
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 12:03:49 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số fx=2x2-2x-4x-2khi x≠2m+1 khi x=2 Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để hàm số đã cho liên tục trên ℝ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mặt cầu có diện tích bằng 8πa23 Tính bán kính mặt cầu đó (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-1;2;2) và B(3;0;-1). Gọi (P) là mặt phẳng chứa điểm B và vuông góc với đường thẳng AB. Mặt phẳng (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm O là đoạn thẳng MN, gọi I là trung điểm của đoạn thẳng đó. Khẳng định nào sau đây luôn đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp có thể tích V=36cm3 và diện tích mặt đáy B=6cm2 Chiều cao của hình chóp là (Toán học - Lớp 12)
- Cho phép biến hình F có quy tắc đặt ảnh tương ứng điểm MxM, yM có ảnh là điểm M'x', y' theo công thức Fx'=xM+1y'=yM-2 Tìm tọa độ điểm P có ảnh là điểm Q(-1;2) qua phép biến hình F. (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=1xx4 là (Toán học - Lớp 12)
- Từ các chữ số 0;1;2;3;4;5 lập các số tự nhiên có 3 chữ số đôi một khác nhau. Lấy ngẫu nhiên một số vừa lập. Tính xác suất để lấy được số không chi hết cho 3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục và có đạo hàm trên R\13 thỏa mãn các điều kiện sau: f(x)(3x+2)+f'(x)(3x-1)=x2+1;f(0)=-3 Khi đó giá trị của ∫12f(x)dx nằm trong khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-2+i-z+1-3i=5 Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=z+1-4i là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực thỏa mãn 1>1a>b>0 Biểu thức P=logb8(3a-2)9+18logab2b đạt giá trị nhỏ nhất thì giá trị của biểu thức Q=3a+16b là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)