Sự đa dạng của động vật được thể hiện rõ nhất ở:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 12:07:08 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
2 lượt xem
Sự đa dạng của động vật được thể hiện rõ nhất ở:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cấu tạo cơ thể và số lượng loài. 0 % | 0 phiếu |
B. Số lượng loài và môi trường sống. 0 % | 0 phiếu |
C. Môi trường sống và hình thức dinh dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thức dinh dưỡng và hình thức vận chuyển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào sau đây không phải là đặc điểm của rêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thực vật góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường bằng cách: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong những nhóm cây sau đây, nhóm gồm các cây thuộc ngành Hạt kín là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khẳng định nào dưới đây là đúng khi nói về cấu tạo của nấm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong số các tác hại sau, tác hại nào không phải do nấm gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các bước tiến hành quan sát nguyên sinh vật như sau:1. Đặt lam kính lên bàn kính của kính hiển vi và quan sát sơ bộ ở vật kính 10x để xác định những vị trí có nhiều nguyên sinh vật.2. Dùng ống nhỏ giọt hút mẫu vật trong cốc thủy tinh rồi nhỏ 1 – ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để tiến hành quan sát nguyên sinh vật cần chuẩn bị những dụng cụ, thiết bị gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nội dung nào dưới đây là đúng khi nói về nguyên sinh vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao bác sĩ đề nghị mọi người nên tiêm vaccine ngừa cúm mỗi năm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vaccine được tạo ra từ chính những mầm bệnh (vi khuẩn hoặc virus) đã chết hoặc làm suy yếu, có tác dụng phòng ngừa nhiều bệnh lây nhiễm. Để đạt hiệu quả phòng bệnh cao, thời điểm tiêm vaccine thích hợp nhất là khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)