Thực vật góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường bằng cách:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09/2024 12:07:01 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Thực vật góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường bằng cách:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm bụi và khí độc, tăng hàm lượng CO2 0 % | 0 phiếu |
B. Giảm bụi và khí độc, cân bằng hàm lượng CO2và O2 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm bụi và khí độc, giảm hàm lượng O2 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm bụi và sinh vật gây bệnh, tăng hàm lượng CO2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những nhóm cây sau đây, nhóm gồm các cây thuộc ngành Hạt kín là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khẳng định nào dưới đây là đúng khi nói về cấu tạo của nấm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong số các tác hại sau, tác hại nào không phải do nấm gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các bước tiến hành quan sát nguyên sinh vật như sau:1. Đặt lam kính lên bàn kính của kính hiển vi và quan sát sơ bộ ở vật kính 10x để xác định những vị trí có nhiều nguyên sinh vật.2. Dùng ống nhỏ giọt hút mẫu vật trong cốc thủy tinh rồi nhỏ 1 – ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để tiến hành quan sát nguyên sinh vật cần chuẩn bị những dụng cụ, thiết bị gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nội dung nào dưới đây là đúng khi nói về nguyên sinh vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao bác sĩ đề nghị mọi người nên tiêm vaccine ngừa cúm mỗi năm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vaccine được tạo ra từ chính những mầm bệnh (vi khuẩn hoặc virus) đã chết hoặc làm suy yếu, có tác dụng phòng ngừa nhiều bệnh lây nhiễm. Để đạt hiệu quả phòng bệnh cao, thời điểm tiêm vaccine thích hợp nhất là khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật chất di truyền của một virus là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nước được sử dụng làm sữa chua là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)