Tương quan giữa GA/AAB điều tiết trạng thái sinh lý khác nhau như thế nào
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 12:07:10 (Sinh học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Tương quan giữa GA/AAB điều tiết trạng thái sinh lý khác nhau như thế nào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong hạt khô, GA và AAB đạt trị số ngang nhau 0 % | 0 phiếu |
B. Trong hạt khô GA rất thấp, AAB đạt trị số cực đại. trong hạt nảy mầm, GA tăng nhanh, đạt trị số cực đại còn AAB giảm xuống mạnh 0 % | 0 phiếu |
C. Trong hạt nảy mầm, AAB có trị số lớn hơn GA 0 % | 0 phiếu |
D. Trong hạt khô, GA đạt trị số cực đại, AAB rất thấp. trong hạt GA giảm mạnh, còn AAB đạt trị số cực đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoocmon nào sau đây vai trò ức chế hạt nảy mầm? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong môi trường nuôi cấy mô tế bào hàm lượng auxin là 0,03mg/l; kinetin là 0,5mg/l, khi đặt mô vào trong môi trường này ta thu được (Sinh học - Lớp 11)
- Loại hormone có tác dụng trái ngược với giberelin là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong môi trường nuôi cấy mô tế bào hàm lượng auxin là 3mg/l; kinetin là 0,02mg/l, khi đặt mô vào trong môi trường này ta thu được (Sinh học - Lớp 11)
- Loại bỏ hoocmon nào có thể khiến hạt nảy mầm ngay trên cây mẹ (Sinh học - Lớp 11)
- Thiếu AAB trong cây có thể dẫn đến hiện tượng (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các dữ kiện: I. Thúc quả nhanh chín. II. Có vai trò quan trọng đối với hướng động của thực vật. III. Thúc đẩy sự rụng lá. IV. Gây trạng thái ngủ nghỉ của chồi và hạt. V. Làm đóng khí khổng khi cây bị hạn. Vai trò của axit abxixic là (Sinh học - Lớp 11)
- Axit abxixic (ABA) có vai trò chủ yếu là (Sinh học - Lớp 11)
- Để làm nhanh sự chín của quả có thể thực hiện phương pháp (Sinh học - Lớp 11)
- Khi dấm quả, người ta thường để xen kẽ quả chín với quả xanh điều này chứng tỏ: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)