Tiến hành các thí nghiệm sau:TN1: Cho thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng.TN2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng có thêm vài giọt dung dịch CuSO4.TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.TN4: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.Số trường hợp có xảy ra ăn mòn điện hóa là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09/2024 12:16:20 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
TN1: Cho thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng.
TN2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng có thêm vài giọt dung dịch CuSO4.
TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.
TN4: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.
Số trường hợp có xảy ra ăn mòn điện hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Hóa học THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,TN1: Cho thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng.,TN2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng có thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,TN4: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,Số trường hợp có xảy ra ăn mòn điện hóa là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,TN1: Cho thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng.,TN2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch H2SO4 loãng có thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,TN3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,TN4: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,Số trường hợp có xảy ra ăn mòn điện hóa là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các este: etyl fomat (1), vinyl axetat (2), triolein (3), metyl acrylat (4), phenyl axetat (5). Dãy gồm các este đều phản ứng được với dung dịch NaOH (đun nóng) sinh ra ancol là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Al, Al(OH)3, (NH4)2CO3, NaHCO3, Na2SO4. Số chất trong dãy vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glucozơ, saccarozơ, tinh bột, xenlulozơ, fructozơ. Số chất tham gia phản ứng thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, kim loại nào sau đây có nhiệt độ nóng chảy cao nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Số nguyên tử cacbon trong phân tử alanin là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào của nitơ không thể được tạo ra khi cho HNO3 tác dụng với kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch Fe2(SO4)3 không phản ứng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại polisaccarit (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este nào sau đây thu được sản phẩm đều không có phản ứng tráng bạc? (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng hợp X thu được polietilen. X là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)