Cho các bước đo độ dài gồm:(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo, vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vậtĐể đo chính xác độ dài của vật ta cần thực hiện theo thứ tự nào sau đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09/2024 12:18:34 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Cho các bước đo độ dài gồm:
(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo, vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.
(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp
(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật
(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước
(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Để đo chính xác độ dài của vật ta cần thực hiện theo thứ tự nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (1), (5), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (3), (2), (1). (4), (5) | 1 phiếu (100%) |
C. (2), (1), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (1), (5), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài 5: Đo chiều dài có đáp án
Tags: Cho các bước đo độ dài gồm:,(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo. vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.,(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp,(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật,(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước,(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Tags: Cho các bước đo độ dài gồm:,(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo. vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.,(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp,(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật,(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước,(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Trắc nghiệm liên quan
- Để đo thể tích người ta thường sử dụng dụng cụ nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo chiều dài của cánh cửa lớp học, người ta thường sử dụng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta thường sử dụng dụng cụ nào sau đây để đo chiều dài của vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào là đơn vị đo độ dài hợp pháp của nước ta? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)