Vai trò quan trọng nhất của vi khuẩn trong tự nhiên là gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 12:20:46 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Vai trò quan trọng nhất của vi khuẩn trong tự nhiên là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân giải xác sinh vật và chất thải động vật 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp ức chế vi khuẩn có hại, bảo vệ hệ tiêu hóa 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng trong chế biến thực phẩm như sữa chua, dưa muối 0 % | 0 phiếu |
D. Sản xuất thuốc kháng sinh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vi khuẩn được cấu tạo bởi các thành phần chính nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ba loại hình dạng điển hình của vi khuẩn là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinh cho người nhiễm vi khuẩn:(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.(4) Dùng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bệnh nào sau đây không phải bệnh do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò của vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)