Người ta phân biệt nhóm thực vật C3, C4 chủ yếu dựa vào:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 12:23:16 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Người ta phân biệt nhóm thực vật C3, C4 chủ yếu dựa vào:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có hiện tượng hô hấp sáng hay không có hiện tượng này. 0 % | 0 phiếu |
B. Sản phẩm cố định CO2 đầu tiên là loại đường nào. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự khác nhau về cấu tạo mô giậu của lá. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự khác nhau ở các phản ứng sáng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận xét về sự điều hòa hoạt động của Ôperon lactose:(1) Khi môi trường không có lactose, gen điều hòa tổng hợp protein ức chế, protein này liên kết với vùng vận hành ngăn cản quá trình phiên mã làm cho các gen cấu trúc không thể hoạt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho những nhận xét về thường biến và đột biến:(1) Thường biến là những biến dị kiểu hình còn đột biến là các biến đổi về kiểu gen.(2) Thường biến phát sinh trong quá trình phát triển cá thể còn hầu hết đột biến phát sinh trong quá trình sinh sản.(3) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài hoa có 3 gen phân ly độc lập cùng kiểm soát sự hình thành sắc tố đỏ là k+, l+, m+. Ba gen này hoạt động trong con đường sinh hóa như sau:Các alen đột biến cho chức năng khác thường của các alen trên k, l, m mà mỗi alen là lặn so với alen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn. Xét các phép lai sau:(1) AaBb x aabb(2) aaBb x AaBB(3) aaBb x aaBb(4) AABb x AaBb(5) AaBb x AaBB(6) AaBb x aaBb(7) AAbb x aaBb(8) Aabb x aaBbTheo lý thuyết, trong các phép lai ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, chiều cao cây dao động từ 100 đến 180cm. Khi cho cây cao 100cm lai với cây có chiều cao 180cm được F1. Chọn 2 cây F1 cho giao phấn với nhau, thống kê các kiểu hình thu được ở F2, kết quả được biểu diễn ở biểu đồ sau:Giả thuyết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét về đột biến gen:(1) Nucleotit dạng hiếm kết cặp sai trong quá trình nhân đôi AND, gây đột biến thay thế một cặp nucleotit.(2) Đột biến gen tạo ra các alen mới làm phong phú vốn gen của quần thể.(3) Đột biến điểm là đột biến liên quan ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các loài sinh vật sau:(1) Cây bàng.(2) Cây cọ.(3) Vi khuẩn phi lưu huỳnh, là một loại vi khuẩn quang tự dưỡng.(4) Vi khuẩn màu tía, là một loại vi khuẩn quang tự dưỡng.(5) Vi khuẩn ôxi hóa lưu huỳnh, là một loại vi khuẩn hóa tự dưỡng.(6) Vi khuẩn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Testôstêron có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về hình ảnh bên, có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng?(1) Thực vật hấp thụ Nitơ chủ yếu dưới dạng nitrat và muối amôn để tạo ra các hợp chất hữu cơ chứa gốc amin.(2) Vi khuẩn nốt sần sống cộng sinh với cây họ đậu và đa số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét sau đây đúng khi nói về sự di truyền của tính trạng?(1) Trong cùng một tế bào, các tính trạng di truyền liên kết với nhau.(2) Khi gen bị đột biến thì quy luật di truyền của tính trạng sẽ bị thay đổi.(3) Mỗi tính trạng chỉ di ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)