Sau khi Sac-lơ-ma-nhơ của Vương quốc Phơ-răng mất, chế độ phong kiến phân quyền được xác lập ở các quốc gia
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
04/09/2024 12:27:26 (Lịch sử - Lớp 10) |
14 lượt xem
Sau khi Sac-lơ-ma-nhơ của Vương quốc Phơ-răng mất, chế độ phong kiến phân quyền được xác lập ở các quốc gia
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Pháp, Đức, I-ta-li-a 0 % | 0 phiếu |
B. Anh, Ai-len, Bỉ 0 % | 0 phiếu |
C. Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy 0 % | 0 phiếu |
D. Pháp, Anh, Đan Mạch 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ sở kinh tế của Tây Âu thời phong kiến có điểm khác với châu Á thời phong kiến là (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào không phản ánh đúng đặc điểm của lãnh địa phong kiến ở Tây Âu thời trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân đầu tiên lập nên thành thị ở Tây Âu thời trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Chế độ phong kiến ở Tây Âu là chế độ phong kiến phân quyền, bởi vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Quá trình xác lập quan hệ sản xuất phong kiến diễn ra mạnh nhất ở vương quốc nào của Tây Âu? (Lịch sử - Lớp 10)
- Những cuộc phát kiến địa lí vào thế kỉ XV đã giúp con người tìm kiếm được nhiều hương liệu, nhiều vùng đất mới... Người tìm ra châu lục mới - châu Mĩ là (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những hệ quả của sự ra đời thành thị ở Tây Âu thời trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Để tạo điều kiện cho kinh tế hàng hoá phát triển, cần có (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong các đặc điểm của lãnh địa phong kiến Tây Âu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Thành thị châu Âu trung đại ra đời có tác động như thế nào đối với sự tồn vong của các lãnh địa phong kiến? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)