Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 12:27:45 (Lịch sử - Lớp 10) |
11 lượt xem
Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự tài trợ về tài chính của chính phủ các nước Tây Âu 0 % | 0 phiếu |
B. ước mơ chinh phục tự nhiên, lòng ham hiểu biết của con người 0 % | 0 phiếu |
C. khoa học - kĩ thuật, đặc biệt ngành hàng hải, có những tiến bộ đáng kể 0 % | 0 phiếu |
D. thương nhân châu Âu tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các cuộc hành trình sang phương Đông 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa đưa đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Đặc điểm nổi bật về kinh tế của lãnh địa phong kiến là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy so sánh thân phận của nông nô với thân phận nô lệ (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào không phản ánh đúng thân phận của nông nô trong xã hội phong kiến Tây Âu thời trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Quá trình hình thành quan hệ sản xuất phong kiến ở Tây Âu là quá trình (Lịch sử - Lớp 10)
- Từ thế kỉ XIII, việc mua bán giữa các nước ngày càng phát triển, đặc biệt xung quanh vùng (Lịch sử - Lớp 10)
- Sau khi Sac-lơ-ma-nhơ của Vương quốc Phơ-răng mất, chế độ phong kiến phân quyền được xác lập ở các quốc gia (Lịch sử - Lớp 10)
- Cơ sở kinh tế của Tây Âu thời phong kiến có điểm khác với châu Á thời phong kiến là (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào không phản ánh đúng đặc điểm của lãnh địa phong kiến ở Tây Âu thời trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)