Giai đoạn hậu kì trung đại, giai cấp tư sản mới ra đời tuy có thế lực về kinh tế, song chưa có địa vị về xã hội tương ứng. Đó là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 12:38:34 (Lịch sử - Lớp 10) |
6 lượt xem
Giai đoạn hậu kì trung đại, giai cấp tư sản mới ra đời tuy có thế lực về kinh tế, song chưa có địa vị về xã hội tương ứng. Đó là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguyên nhân của phong trào Văn hoá Phục hưng 0 % | 0 phiếu |
B. đặc điểm của phong trào Văn hoá Phục hưng 0 % | 0 phiếu |
C. mục đích của phong trào Văn hoá Phục hưng 0 % | 0 phiếu |
D. hậu quả của phong trào Văn hoá Phục hưng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giai cấp tư sản Tây Âu đã tích lũy được số vốn ban đầu nhờ vào (Lịch sử - Lớp 10)
- Người chỉ huy một đoàn tàu gồm 4 chiếc với 160 thủy thủ đi tìm xứ sở huyền thoại phương Đông là ai? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức xã hội. Đó là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hướng đi của C. Cô-lôm-bô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Quốc gia nào đi tiên phong trong các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vào thế kỉ XV, con đường giao lưu qua Tây Á và Địa Trung Hải bị người Thổ Nhĩ Kỳ nắm độc quyền đã tạo ra (Lịch sử - Lớp 10)
- Ai là người đầu tiên phát hiện ra châu Mĩ mà vẫn nhầm tưởng đó là Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong các điều kiện đưa đến cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Kinh tế hàng hoá ở châu Âu phát triển, cần thị trường ở (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)