Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 12:38:30 (Lịch sử - Lớp 10) |
5 lượt xem
Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tìm được nguồn hương liệu và thị trường mới, đáp ứng nhu cầu của nền sản xuất 0 % | 0 phiếu |
B. đem lại những hiểu biết về các vùng đất mới, dân tộc mới 0 % | 0 phiếu |
C. mở mang nhận thức khoa học cho con người 0 % | 0 phiếu |
D. thúc đây quá trình khủng hoảng, tan rã của quan hệ sản xuất phong kiến và sự ra đời của chủ nghĩa tư bản ở châu Âu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hướng đi của C. Cô-lôm-bô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Quốc gia nào đi tiên phong trong các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vào thế kỉ XV, con đường giao lưu qua Tây Á và Địa Trung Hải bị người Thổ Nhĩ Kỳ nắm độc quyền đã tạo ra (Lịch sử - Lớp 10)
- Ai là người đầu tiên phát hiện ra châu Mĩ mà vẫn nhầm tưởng đó là Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong các điều kiện đưa đến cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Kinh tế hàng hoá ở châu Âu phát triển, cần thị trường ở (Lịch sử - Lớp 10)
- Sự phát triển nhanh chóng của lực lượng sản xuất đã làm cho nhu cầu (Lịch sử - Lớp 10)
- Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa đưa đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)